Tin tức/ mới nhất

Câu Hỏi Thường gặp

Ngày đăng: 06/01/2021

Dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ bưu chính Tín Thành cho các bạn tham khảo.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ bưu chính Tín Thành

Trong quá trình cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Bưu chính Tín Thành đã gặp phải nhiều thắc mắc của khách hàng về: Chính sách đền bù của Bưu Chính Tín Thành ra sao? Mạng lưới bưu chính Tín Thành có mặt tại tỉnh thành nào? Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Tín Thành ra sao? Tất cả các câu hỏi thường gặp này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể ngay dưới đây.

Tôi muốn dùng dịch vụ chuyển phát nhanh của Tín Thành thì làm thế nào?

Trả lời: Cách đơn giản và nhanh nhất để bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Tín Thành đó chính là nhấc máy lên. Sau đó, bạn hãy nhập số điện thoại đường dây nóng: 1900 2855 hoặc nếu được bạn hãy liên hệ trực tiếp với bưu cục Tín Thành gần nhất để được phục vụ tận tình.

Quý khách hàng cũng có thể truy cập vào trang website của công ty bưu chính Tín Thành tại địa chỉ: http://tinthanh.com.vn/ để tìm hiểu kỹ thông tin mà quý khách hàng đang cần.

Mạng lưới của Tín Thành có mặt tại các tỉnh thành nào?

Trả lời: Tính đến thời điểm hiện tại, Tín Thành Express đang xây dựng 4 cơ sở hoạt động rải đều từ Bắc vào Nam. Chúng tôi đã và đang nỗ lực để mở rộng hệ thống bưu cục thu phát trên toàn quốc. Nếu bạn muốn liên lạc với bưu cục của Tín Thành tại nơi gần nhất, vui lòng liên lạc ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: 1900 2855 để được hỗ trợ cụ thể.

Chính sách đền bù của bưu chính Tín Thành ra sao?

Trả lời: Bưu chính Tín Thành luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho người bán ở trong mọi trường hợp mất mát, vỡ, hỏng được xác định do lỗi vận chuyển. Riêng các vận đơn được mua bảo hiểm sẽ được Tín Thành đền bù 100% giá trị của khai giá.

Còn các vận đơn không mua bảo hiểm nhưng cung cấp đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được đền bù 100% giá trị (tối đa không vượt 1 triệu đồng). Khi khách hàng từ chối nhận hàng vì hàng hóa bị hư hỏng. 

Nhân viên giao hàng của Tín Thành sẽ yêu cầu người nhận ghi rõ tình trạng hàng hóa lên phiếu để gửi đơn vị vận chuyển. Ngay lập tức Tín Thành sẽ dựa vào căn cứ đó để giải quyết khiếu nại. 

Cho tôi hỏi giá cước và thời gian chuyển hàng hóa của Tín Thành như thế nào?

Trả lời: Để nắm rõ giá cược cũng như thời gian vận chuyển và các vấn đề dịch vụ khác của Tín Thành. Quý khách hàng hãy truy cập ngay vào trang website của Tín Thành Express tại địa chỉ: http://tinthanh.com.vn/.

 Toàn bộ thông tin quý khách hàng cần sẽ có trong mục dịch vụ tại trang website chính thức này. Hoặc, quý khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến hotline của Tín Thành theo: 1900 2855 để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

Cho tôi hỏi, bảng giá công bố tại trang web Tín Thành có áp dụng cho toàn bộ hàng hóa không?

Trả lời: Bảng giá công bố của bưu chính Tín Thành trên trang website không được áp dụng cho việc gửi toàn bộ hàng hóa. Bởi, các loại hàng hóa sau sẽ thuộc hàng hóa đặc thù, được tính theo mức giá khác, cao hơn.

  • Hàng hóa hóa chất hoặc chất lỏng.

  • Hàng hóa cồng kềnh: 1m3 <167kg đối với hàng hóa vận chuyển hàng không. 1m3 <300kg đối với vận chuyển hàng hóa đường bộ.

  • Hàng hóa quá khổ: Hàng hóa nguyên khối với kích thước vượt quá chiều dài x chiều rộng x chiều cao là: 1,5x1,0x0,9m.

  • Hàng hóa nguyên khối có trọng lượng lớn hơn 50kg và không thể chia nhỏ, tách rời.

Cách áp dụng trọng lượng tính cước của bưu chính Tín Thành như thế nào?

Trả lời: Có 2 cách để xác định trọng lượng tính cước, gồm: Tính trọng lượng thực và tính theo trọng lượng quy đổi. Cụ thể:

  • Đối với tính trọng lượng thực: Hàng hóa sẽ được tiến hành cân nhằm xác định trọng lượng hàng hóa thực tế.

  • Đối với tính trọng lượng quy đổi: Hàng hóa sẽ được đo theo kích thước các chiều. Sau đó, sẽ được quy đổi theo thể tích để tính giá cước.

Công thức quy đổi cụ thể sau: 

  • Trọng lượng quy đổi trong nước = Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (cm) / 6.000.

  • Trọng lượng quy đổi quốc tế = Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (cm) / 5.000.

  • Trọng lượng quy đổi dịch vụ đường bộ = Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (cm) / 3.000.

Tại sao tôi gửi bưu phẩm qua dịch vụ Tín Thành lại bị Tín Thành gửi qua bưu điện?

Trả lời: Đối với trường hợp bị Tín Thành gửi bưu phẩm qua bưu điện, có thể bạn đang rơi vào 1 trong 2 trường hợp cụ thể sau:

  • Trường hợp 1: Bạn không dùng dịch vụ chuyển phát nhanh khi gửi bưu phẩm. Tín Thành cần phải kết nối với hệ thống bưu điện nhằm mục đích phát bưu tới khách hàng.

  • Trường hợp 2: Bạn dùng dịch vụ chuyển phát nhanh của Tín Thành nhưng bưu gửi lại ghi địa chỉ phát đến người nhận thuộc vùng sâu vùng xa. Bởi ở thời điểm hiện tại, Tín Thành chưa cung cấp dịch vụ đến khu vực này.

Trên đây là các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ bưu chính Tín Thành cho các bạn tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

HOTLINE: 19002855

Liên hệ Tín Thành Express để được tư vấn chi tiết và có giá dịch vụ tốt nhất!
Lấy hàng tận nơi. Giao hàng tận tay. Phục vụ tận tình

19002855