Tin tức/ mới nhất

Quy định gửi và nhận hàng

Ngày đăng: 04/01/2021

Keyword: Quy định gửi và nhận hàng

Meta:Quy định gửi và nhận hàng tại Tín Thành Express khá chuyên nghiệp. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay dưới đây.

Quy định gửi và nhận hàng tại Tín Thành Express

Quy định gửi và nhận hàng tại Tín Thành Express khá chuyên nghiệp. Quý khách hàng có thể tham khảo ngay dưới đây để rút ngắn thời gian hơn khi tiến hành gửi và nhận hàng hóa tại Tín Thành Express.

Quy định chuẩn về đóng gói

  • Tín Thành đóng gói hàng hóa bằng thùng carton có bìa cứng bên ngoài. Ngoại trừ một số sản phẩm mềm, khó biến dạng, bể vỡ như: Vải, áo quần,...

  • Đối với hàng hóa dễ vỡ, Tín Thành Express sẽ tiến hành bọc kín cẩn thận. Sau đó, chúng tôi tiến hành bọc kín, gia cố bằng xốp, mút, giấy báo ở trong hộp đóng gói nhằm đảm bảo hàng hóa không bị vỡ khi vận chuyển.

  • Đối với hàng hóa chứa chất lỏng, Tín Thành sẽ tiến hành đóng gói bằng bao bì chống thấm nước.

  • Đối với hàng hóa là hàng dễ vỡ, chứa chất lỏng, dễ bị móp méo. Tín Thành Express sẽ tiến hành dán cảnh báo bên ngoài bao bì trước khi đóng gói.

Lưu ý: 

  • Quy định đóng gói trên chỉ áp dụng cho hàng hóa nhận tại điểm gửi và nhận tại nhà khách hàng.

  • Khách hàng có nhiệm vụ đóng gói theo đúng với tiêu chuẩn của Tín Thành Express. Trường hợp nhân viên Tín Thành đóng gói giúp khách, khách hàng sẽ phải chỉ chi phí đóng gói.

  • Đối với trường hợp khách hàng đóng gói hàng hóa sai tiêu chuẩn. nhân viên giao giận sẽ hướng dẫn quý khách hàng đóng gói hàng hóa. 

  • Đối với trường hợp hàng hóa nhân viên Tín Thành đã nhận nhưng về sau không đảm bảo tiêu chuẩn đóng gói. Nhân viên kho của Tín Thành sẽ gia cố lại đơn hàng khi có sự đồng ý xác nhận từ khách hàng.

Quy định về việc lấy hàng hóa ở nơi gửi

Đối với đơn hàng hóa phát sinh tại TPHCM hoặc Hà Nội, quý khách hàng sẽ được lấy hàng theo 2 khung giờ cơ bản. Cụ thể:

  • Thời gian bắn đơn trước 11h sáng, thời gian lấy hàng hóa là buổi chiều.

  • Thời gian bắn đơn từ 11h-17h, thời gian lấy hàng vào buổi sáng hôm sau.

  • Thời gian bắn đơn sau 17h, thời gian lấy hàng vào buổi chiều hôm sau.

Quy định về giao bưu gửi

Đối với bưu gửi kèm hóa đơn và vận chuyển nguyên đai nguyên kiện. Cần phải có xác nhận bưu gửi từ nhà cung cấp dịch vụ, đồng thời ký xác nhận lên vị trí nắp hộ được dán kín.

Khi tiến hành giao bưu phẩm, người gửi hoặc người sử dụng dịch vụ phải gửi yêu cầu nhân viên nhận bưu phẩm ký xác nhận tại vận đơn được in trên phiếu của nhà cung cấp Tín Thành. Đồng thời lưu lại tờ liên khác của vận đơn này. Đây là quy định bắt buộc có để đề phòng các khiếu nại xảy ra sau này.

Mỗi lần Tín Thành Express đến lấy bưu gửi đều có phiếu giao bưu gửi. Trong phiếu cần phải ký nhận người gửi lẫn nhân viên nhận bưu gửi của Tín Thành Express.

Tín Thành sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp khách hàng tự ý liên lạc, thỏa thuận giao nhận bưu gửi đối với nhân viên nhận bưu gửi của chúng tôi mà không tại vận đơn trên web. Toàn bộ yêu cầu cung cấp dịch vụ chuyển phát/bưu chính, khách hàng phải tạo vận đơn trên website của:  http://tinthanh.com.vn/

Quy định về chuyển hoàn bưu gửi

Thường các bưu phẩm, bưu gửi được giao đến địa chỉ người nhận hoặc người nhận bận có thể nhờ người thân cùng địa chỉ nhận hộ. Các vận đơn áp dụng dịch vụ phát tận tay sẽ được giao tới đúng thông tin người nhận ghi trong vận đơn.

Bưu gửi sẽ được Tín Thành Express thu về bưu cực. Sau đó, người gửi mới tiến hành báo hủy đơn và lúc này bưu gửi sẽ được tính là chuyển hoàn. Đồng thời chịu toàn bộ chi phí phát sinh tới quá trình chuyển hoàn.

Bưu phẩm đã được nhà cung cấp phát đến thông tin người nhận trong vận đơn lần thứ 3 nhưng không được giao. Tín Thành Express sẽ tiến hành gửi về địa chỉ người gửi có trong vận đơn, dĩ nhiên người gửi vẫn phải thanh toán phí đối với vận đơn này.

Đối với vận đơn người nhận từ chối nhận, nhân viên Tín Thành sẽ lấy xác nhận lý do và tiến hành chuyển hoàn về địa chỉ người gửi có trong vận đơn. Lúc đó, người gửi chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến quá trình chuyển hoàn bưu gửi.

Đối với các địa chỉ giao nhận bưu phẩm trên tầng cao tòa nhà hoặc nơi đông dân cư. Nhân viên Tín Thành có thể hẹn gặp người nhận tại quầy lễ tân hoặc trước cổng tòa nhà để giao bưu phẩm.

Quy định thời gian bồi thường hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Tín Thành Express, chúng tôi sẽ có chính sách cụ thể về bồi thường hàng hóa cho khách hàng trong trường hợp làm hư hỏng hoặc mất như sau:

Đối với khiếu nại liên quan tới lịch sử cuộc gọi của khách và bưu tá. Tín Thành chỉ tiếp nhận đơn khiếu nại trong thời gian 10 ngày kể từ thời điểm đơn hàng chuyển sang trạng thái đang chuyển hoàn.

Đối với khiếu nại liên quan tới biên bản ký nhận hàng hóa, Tín Thành chỉ tiếp nhận khiếu nại trong thời gian 14 ngày, tính từ lịch trình đơn hàng hoàn trở về shop thành công.

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ cho Tín Thành Express theo địa chỉ sau:

Hotline: 1900 2855

Website: http://tinthanh.com.vn/








 
Tìm nội dung
Tin xem nhiều

HOTLINE: 1900 2855

Liên hệ Tín Thành Express để được tư vấn chi tiết và có giá dịch vụ tốt nhất!
Lấy hàng tận nơi. Giao hàng tận tay. Phục vụ tận tình

19002855