Tin tức/ mới nhất

Trách nhiệm các bên

Ngày đăng: 04/01/2021

Keyword: Trách nhiệm các bên

Meta:Dưới đây, Tín Thành Express sẽ nêu rõ trách nhiệm các bên khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh của chúng tôi để các bạn được nắm rõ .

Trách nhiệm các bên khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh của Tín Thành

Thực tế, nhiều khách hàng khi dùng dịch vụ giao hàng nhanh tại Tín Thành Express không để ý kỹ tới các quy định pháp luật về vận chuyển. Dẫn tới phải chịu trách nhiệm một cách không chủ đích. Vì thế, dưới đây, Tín Thành Express sẽ nêu rõ trách nhiệm các bên khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh của chúng tôi để các bạn được nắm rõ và thực hiện đúng.

Quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm người gửi hàng

 

Đối với quyền người gửi hàng

  • Yêu cầu đơn vị Tín Thành phát và nhận hàng hóa tại địa chỉ cung cấu hoặc ghi rõ trên vận đơn.

  • Yêu cầu đơn vị Tín Thành đáp ứng đầy đủ dịch vụ chuyển phát theo đúng loại dịch vụ chọn và ghi ở trên phiếu gửi hàng cho dịch vụ Tín Thành Express cung cấp.

  • Yêu cầu đơn vị Tín Thành nhận, phát hàng hóa tại địa chỉ yêu cầu ở trong phạm vi phục vụ của Tín Thành Express. Trường hợp ngoài vùng phục vụ, chúng tôi sẽ thu thêm phí để nhờ đơn vị thứ 3 giao nhận.

  • Yêu cầu đơn vị Tín Thành cung cấp thông báo thanh toán cước lẫn hóa đơn để Tín Thành thanh toán dịch vụ sử dụng.

  • Yêu cầu đơn vị Tín Thành cung cấp bảng kê chi tiết về cước phí vận chuyển.

Đối với trách nhiệm người gửi hàng

  • Khi tiến hành gửi hàng hóa, người gửi phải ghi đầy đủ thông tin người gửi và người nhận trên vận đơn. Đồng thời tuân thủ theo thể lệ, quy định từ đơn vị cung cấp dịch vụ.

  • Trường hợp địa chỉ người nhận hàng chưa chính xác, người gửi có trách nhiệm bổ sung kịp thời để Tín Thành xuất hàng hóa. Đối với trường hợp mang đi phát bưu gửi rồi mới phát hiện sai sót, người gửi chịu trách nhiệm hoàn toàn.

  • Người gửi hàng chỉ gửi bưu kiện khi nhân viên Tín Thành đến nhận hàng có bao bì và vận đơn. Người gửi có nhiệm vụ tự ghi lên bao bì số vận đơn lẫn số lượng kiện.

  • Đối với gửi hàng hóa, người gửi cần cung cấp thêm invoice gửi hàng cho Tín Thành. Nội dung trong invoice cần có đầy đủ thông tin người gửi và người nhận. 

  • Người gửi chịu trách nhiệm hoàn hoàn về toàn bộ nội dung hàng hóa mà bản thân đã kê khai.

 

Đối với nghĩa vụ người gửi

  • Người gửi có nghĩa vụ cung cấp thông tin liên quan tới hàng gửi một cách chính xác.

  • Người gửi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh theo quy định Nhà nước hiện hành lẫn thỏa thuận đôi bên.

  • Người gửi có nhiệm vụ đóng gói đảm bảo cho bưu kiện hàng hóa của mình.

  • Trong quá trình giao hàng, người gửi cần cung cấp bảng kê giao hàng hóa rõ ràng về thông tin đơn hàng.

  • Người gửi cần phải ký nhận ngày giờ cùng với tên của người bàn giao hàng cho Tín Thành Express.

Quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm Tín Thành Express

Đối với quyền của Tín Thành Express

Yêu cầu khách hàng thực hiện nghiêm các yêu cầu, quy định về gửi hàng của đơn vị cung cấp dịch vụ, pháp luật.

Yêu cầu khách hàng tiến hành thanh toán cước phí đúng hạn dựa trên thông báo của Tín Thành Express.

Đối với nghĩa vụ của Tín Thành Express

  • Không chịu trách nhiệm về các mất mát, tổn thất, chậm trễ và phát sinh hàng hóa được xem là nguy hiểm, hàng hóa bị pháp luật cấm.

  • Không chịu trách nhiệm đối với việc hàng hóa bị hư hỏng, vỡ do khách hàng đóng gói.

  • Không chịu trách nhiệm về hàng hóa cấm phát vì người nhận không chuẩn bị được giấy tờ cần thiết nhận hàng đối với trường hợp hải quan nước đến yêu cầu. Hoặc do phía người nhận cung cấp giấy tờ cần thiết chậm cho cơ quan hải quan.

  • Cung cấp phiếu gửi hàng, vận đơn và phong bì chuyển phát nhanh.

  • Tất cả dịch vụ chuyển phát đều do phía bên B cung cấp, tuân theo điều kiện lẫn điều khoản của nhà cung cấp do khách hàng chọn. 

  • Tín Thành Express sẽ dựa vào thông tin khách hàng cung cấp có trên vận đơn gửi hàng để chuyển bưu kiện.

  • Đối với trường hợp, chứng từ hàng hóa bị thất lạc, hư hỏng được xác định từ đơn vị vận chuyển.Tín Thành sẽ có trách nhiệm đền bù theo quy định luật vận chuyển hàng không Quốc tế.

  • Tín Thành Express không chịu trách nhiệm cho bất cứ thiệt hại hoặc tổn thất phát sinh nào từ các trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát.

Giới hạn trách nhiệm và đền bù

  • Tín Thành Express có trách nhiệm đối với 1 trong số các lô hàng vận chuyển và được giới hạn giá trị tiền mặt thực tế của nó ở thời điểm gửi hàng, không vượt quá  $US100/shipment.

  • Khi kiểm tra tính hợp pháp hàng hóa, Tín Thành có quyền từ chối giao nhận nếu phát hiện dấu hiệu vi phạm pháp luật.

  • Tín Thành có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tài liệu tính từ thời điểm nhận tới khi phát cho người nhận.

  • Tín Thành Express không chịu trách nhiệm về quá trình chuyển phát thất lạc hoặc chậm trễ đối với trường hợp bất khả kháng như: Bão lụt, chiến tranh, động đất,...Hoặc không phát được xuất phát từ lỗi người gửi.

Trên đây là một số trách nhiệm các bên khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh của Tín Thành Express. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!







 

HOTLINE: 1900 2855

Liên hệ Tín Thành Express để được tư vấn chi tiết và có giá dịch vụ tốt nhất!
Lấy hàng tận nơi. Giao hàng tận tay. Phục vụ tận tình

19002855